Vina CHG: Những người tiên phong trong cuộc chiến chống hàng gi

Bắt đầu nghiên cứu và cung cấp các giải pháp chống hàng giả tích hợp công nghệ hiện đại từ những năm 2008-2009, hiện tại, Vina CHG là một trong những nhãn hiệu hàng giả chống hàng giả Việt Nam.

Kể từ khi một nền kinh tế minh bạch, công bằng

Ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Vina CHG từng nói: “Chống hàng giả là sứ mệnh của sự nghiệp, cuộc sống của tôi!”.

Ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vina CHG

Ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vina CHG

Nói về sự lựa chọn này, anh nói: “Trước khi thành lập Vina CHG , tôi có 14 năm đấu tranh với rất nhiều công việc, tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp, lắng nghe phiền não khi thay vào đó tập trung xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đã bị giả mạo, gây ra nhiều hàm ý …

Năm 2008, Việt Nam chính thức gia nhập WTO, điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp Việt Nam đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, thiết lập giá trị thương hiệu, thương hiệu, bao gồm ứng dụng khoa học – công nghệ chống hàng giả và truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Điều đó đã thúc đẩy tôi lao vào các ứng dụng công nghệ chống hàng giả trong tem chống hàng giả, và tham gia vào lĩnh vực xã hội rất giả mạo rất phức tạp. ”

Sau khi thành lập, ngoài việc cung cấp sản phẩm, giải pháp chống hàng giả, chất lượng, Vina CHG còn hợp tác chặt chẽ với cơ quan quản lý nhà nước, từ Ban chỉ đạo 389 quốc gia, Cục Quản lý thị trường, Cục quản lý cạnh tranh, Cục Sở hữu trí tuệ , các hiệp hội … trong việc hỗ trợ điều tra, phát hiện và xử lý hàng giả, hàng giả, gian lận thương mại.

Đặc biệt, hàng năm, Vina CHG tổ chức các cuộc họp giữa quản lý đại lý, các doanh nghiệp chống hàng giả và người tiêu dùng để bảo vệ người tiêu dùng Ngày 15/03, 29/11 Ngày Giả mạo hàng năm để tuyên truyền thông tin về cách thức, có nghĩa là đấu tranh chống hàng giả.

Ứng dụng khoa học – công nghệ chống hàng giả cao

Vina CHG đã cấp giấy phép hoạt động in tem chống hàng giả theo quy định của pháp luật và quy định tại Nghị định 60 / NĐ-CP / 2014 của Chính phủ để đảm bảo tính hợp pháp của tem chống hàng giả của thị trường lưu thông Vina CHG.

Sau nhiều lần cập nhật, nâng cấp công nghệ chống lại tem giả, cộng tác với các chuyên gia trong lĩnh vực khoa học và công nghệ chống giả của Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Ấn Độ… Show Vina CHG đã thành công trong khi đưa ra giải pháp chống tem giả mạo thông minh Vina check kết hợp nhiều công nghệ (6 tính năng ) chống hàng giả, từ việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa, phân biệt hàng hóa chính hãng, kích hoạt và bảo hành lịch sử tìm kiếm, quản lý bán hàng, thông tin và khuyến mãi, hướng dẫn cách sử dụng và các tính năng của sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, quản lý hàng hóa, đại lý, hệ thống phân phối, kích hoạt bảo hành…

VinaCheck nhận được sự đánh giá rất cao của các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp. Đàm Thanh Thế, Trưởng ban 389 quốc gia cũng cho biết, tem thông minh Vina Kiểm tra giải pháp cho sản phẩm truy nguyên rất thiết thực nên được triển khai sâu trong doanh nghiệp để giúp các công ty bảo vệ thương hiệu trong khi người tiêu dùng phân biệt hàng giả chính hãng một cách nhanh chóng và chính xác.

Vina Kiểm tra tem mã hóa và đồng bộ hóa dữ liệu với hệ thống máy chủ, chỉ có một lần kiểm tra và có thể ẩn lớp này dưới lớp phủ mã QR Code. Kết hợp nhiều công nghệ để chống lại tem giả cũng sẽ giúp tăng cường khả năng bảo mật và chống hàng giả của tem, chống hàng giả.

Người dùng chỉ cần sử dụng phần mềm điện thoại thông minh được cài đặt mã vạch quét, kiểm tra và kiểm tra truy xuất nguồn gốc sản phẩm, thông tin sẽ xuất hiện, bao gồm: Xuất xứ, đặc tính, thông số kỹ thuật, đơn vị sản xuất, phân phối, ngày tồn kho, liên hệ với chúng tôi.

Trên tem cũng cho tin nhắn mã người dùng (SMS) trên PABX khi muốn xác thực và truy xuất nguồn gốc xác thực sản phẩm một cách nhanh chóng. Vina Check không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ bản thân và người dùng mà còn giúp họ quản lý hàng tồn kho, lấn chiếm hàng loạt các khu vực lấn chiếm, quản lý hệ thống lưu thông hàng hóa trên thị trường… thông qua ứng dụng smartphone.

Giải pháp chống hàng giả của Vina CHG đã được nhiều doanh nghiệp bên ngoài và đang đầu tư và kinh doanh tại thị trường Việt Nam sử dụng như Tập đoàn NGK Nhật Bản, thương hiệu loa BMB Nhật Bản, Thương hiệu Anestiwata Nhật Bản.

Năm nay, Vina CHG tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp công nghệ chống hàng giả và phối hợp chặt chẽ hơn với các cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức xã hội dân sự trong đấu tranh chống hàng giả, thương hiệu bảo vệ thương hiệu và lợi ích của người tiêu dùng.

Theo ông Nguyễn Viết Hồng, cuộc đấu tranh chống hàng giả vô cùng khó khăn, không được hưởng lợi ngay, mà mang lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. “Tầm nhìn dài hạn là cực kỳ quan trọng để mọi người kinh doanh. Đó là một cái gì đó không phải tại các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ thiếu, “Hồng chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *